พิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 รอบที่ 2

โรงเรียนบางมูลนากภูมิวิทยาคม จัดพิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 (รอบที่ 2) เพื่อเป็นการช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทางการศึกษา พร้อมสร้างโอกาสในการศึกษาเรียนรู้ มุ่งสู่การเป็นนักเรียนที่ดีของโรงเรียน ที่สมบูรณ์พร้อมไปด้วยคุณธรรม จริยธรรม มีความรักในสถาบันการศึกษา กตัญญู รู้คุณ และการก้าวสู่การเป็นพลเมืองที่ดีของสังคมและประเทศชาติต่อไปในอนาคต โดยมีแหล่งเงินทุนการศึกษาจากงบประมาณเงินรายได้ของโรงเรียน ประกอบกับบุคคล บริษัท ห้างร้าน มูลนิธิ และหน่วยงานต่าง ๆ ได้มีจิตเมตตา บริจาคเงินทุนการศึกษา ให้แก่นักเรียน

ในรอบนี้มีนักเรียนที่มีคุณสมบัติตามเงื่อนไขทุนการศึกษา(รอบที่ 2) รวมทั้งสิ้น 73 ทุน มูลค่า 76,000 บาท (เจ็ดหมื่นหกพันบาทถ้วน)

โดยมีรายนามผู้บริจาค ดังนี้ คุณครูวลัยพรรณ กมเลศรังสรรค์, คุณครูสุพรรณี มีศร, คุณครูพงษ์เทพ สุรสมบัติพัฒนา, คุณครูผุสดี กล่อมวงษ์, ทุนเพื่อนภูมิ 44, คุณครูการุณจิตต์ พืชไพจิตร, คุณครูอารีย์ แสงพระเวช, นายแพทย์ธิติวัฒน์ เพชรกี่





ออกแบบโดย dsite.in.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า